จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

Himalay by The Himalaya ( เพลง หิมาลัย วง เดอะ หิมาลายา )

เพลง หิมาลัย วง หิมาลัย เป็นชื่อเดียวกับวง ก็อาจจะหมายถึง จุดหมายของชีวิตเรา อาจจะยาวไกล และลำบาก ระหว่างทางเราก็จะค้นพบความจริงมากมาย ทั้งที่ดีและไม่ดี ผมคิดว่าหากคนเรามีความรักและเอื้ออาทรกันมากกว่านี้ ไปให้ถึงจุดหมายพร้อมๆกัน ไม่ทิ้งให้ใครลำบากไว้เพียงลำพังคงจะดีไม่น้อยนะครับ เนื้อเพลง ยืนตระง่านฝ่าฟันพายุร้าย ท้าทายทั้งแดดฝน หากพ่ายแพ้ก็ยอมผุพัง ทลายกันไปข้าง เป็นคน ก็คน สู้คน เป็นคนพูดจริงทำจริง หากพ่ายแพ้ก็ต้องยอมรับมัน ฝ่าฟันกันต่อไป * เจอ ผู้คน มีแล้วมาย ทั้งร้าย มีเลวและดี สับสน ปะปน วุ่นวาย ทำลายกันแล้วสิ้น หรือลืม ไปแล้ว กันหนอ คนเอ๋ย เรามี ชะตา เดียวกัน ทำไม ไม่รัก ซึ่งกัน และกัน แล้วใคร จะรัก ** มีหรือจน เป็นคนเหมือนๆกัน ความตายเท่านั้นที่รอคอย สิ่งที่เหลือ ที่ฝากเอาไว้ คือคุณงาม ความดี ซ้ำ * , ** มีหรือจน เป็นคนเหมือนกัน ความตายเท่านั้นที่รอคอย สิ่งที่เหลือ ที่ฝากเอาไว้ คือคุณงาม ความดี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น